ใบ 50 ทวิ - หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย

THB 0.00

เอกสาร 50 ทวิ เมื่อฤดูกาลยื่นภาษีมาถึง พนักงานเอสซีฯ สามารถดาวน์โหลดใบ 50 ทวิ หรือหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ได้ด้วยตนเอง เพื่อใช้ประกอบในการยื่นภาษี โดยสามารถเข้าไปที่เมนู E-Slip

เอกสาร 50 ทวิ กับการสมัครสินเชื่อกับธนาคาร · สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน · สำเนาทะเบียนบ้าน · หนังสือรับรองเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือน · รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 – 6 เดือน เอกสารผ่อนผันทหาร ใบ 50 ทวิ หรือ หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย คือใบที่ใช้เป็นหลักฐานที่จะแสดงรายละเอียดว่า มีการหักภาษี ณ ที่จ่ายเงินนำส่งให้รัฐไปก่อนเท่าไหร่ จากที่ต้องจ่ายจริงคือเท่าไหร่ เหลือเท่า

ปริมาณ:
เอกสาร 50 ทวิ
Add to cart

เอกสาร 50 ทวิ เมื่อฤดูกาลยื่นภาษีมาถึง พนักงานเอสซีฯ สามารถดาวน์โหลดใบ 50 ทวิ หรือหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ได้ด้วยตนเอง เพื่อใช้ประกอบในการยื่นภาษี โดยสามารถเข้าไปที่เมนู E-Slip

เอกสารหัก ณ ที่จ่าย เอกสาร 50 ทวิ กับการสมัครสินเชื่อกับธนาคาร · สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน · สำเนาทะเบียนบ้าน · หนังสือรับรองเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือน · รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 – 6 เดือน

ใบ 50 ทวิ หรือ หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย คือใบที่ใช้เป็นหลักฐานที่จะแสดงรายละเอียดว่า มีการหักภาษี ณ ที่จ่ายเงินนำส่งให้รัฐไปก่อนเท่าไหร่ จากที่ต้องจ่ายจริงคือเท่าไหร่ เหลือเท่า