Skip to product information
1 of 1

เอกสารหัก ณ ที่จ่าย

4 ช่องทาง พิมพ์หนังสือรับรองภาษี หัก ณ ที่จ่าย

4 ช่องทาง พิมพ์หนังสือรับรองภาษี หัก ณ ที่จ่าย

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เอกสารหัก ณ ที่จ่าย

4 ช่องทาง พิมพ์หนังสือรับรองภาษี หัก ณ ที่จ่าย เอกสารหัก ณ ที่จ่าย หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย หรือที่เรียกกันว่า ใบ 50 ทวิ เป็นเอกสารที่จัดทำขึ้นเพื่อแสดงรายการถูกหักภาษีเงินได้ของผู้ได้รับเงิน ซึ่งผู้ที่จ่ายเงินจะต้องออกเอกสารดังกล่าวให้กับผู้รับเงินเพื่อเป็นหลักฐานสำหรับการยื่นภาษี ของ ดี พิษณุโลก สำหรับผู้ที่เพิ่งจดทะเบียนบริษัทนิติบุคคล จะมีหนึ่งสิ่งที่แตกต่างไปจากตอนทำธุรกิจในรูปแบบเจ้าของคนเดียว นั่นก็คือการทำบัญชี และเอกสารทางภาษีต่างๆ เช่น ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ของ ดี พิษณุโลก ภาษีหัก ณ ที่จ่าย คือเงินที่ผู้จ่ายหักออกก่อนจ่ายให้กับผู้รับ และนำเงินส่วนนั้นส่งสรรพกร ส่วนผู้รับเงินจะได้หนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่าย เพื่อเป็นหลักฐานในการยื่นภาษี

แมวโบราณ วิธีทำเอกสาร“หัก ณ ที่จ่ายหลายอัตรา” ในโปรแกรมบัญชี PEAK มีขั้นตอนดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 เข้าเมนู รายจ่าย > บันทึกค่าใช้จ่าย > คลิก สร้าง ขั้น ระบุข้อมูลขอรับหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ในแบบฟอร์ม 1 “หนังสือขอรับบริการ” ช่องอื่นๆ 2 ลงลายมือชื่อในแบบฟอร์มให้เหมือนกับที่ให้ไว้กับบริษัท 3 จัดส่งแบบฟอร์มทางอีเมล :

View full details