จับตาปมยิงดับ ลูกชายเจ้าของเหมืองตะกั่วคลิตี้ หลังเกิดเหตุวิวาทกับผู้ใหญ่บ้าน

THB 1000.00
ห้วย ค ลิ ตี้

ห้วย ค ลิ ตี้  ทั้งนี้ นายคงสิทธิ์ เป็นชาวบ้าน 1 ใน 50 ราย ที่ลงชื่อคัดค้านไม่ให้มีการขุดตะกอนดินริมห้วยคลิตี้ ในกระบวนการฟื้นฟูที่ดำเนินการโดยกรมควบคุม ค 51 ให้กรมควบคุมมลพิษ จ่ายทดแทนชาวบ้านห้วยคลิตี้ล่าง จำนวน 22 ราย รายละ 33,783 บาท รวมเป็นเงิน 743,226 บาท และต่อมาได้มีการยื่นอุทธรณ์จาก

จากการด้าเนินงาน ๒) การก่อสร้างหลุมฝังกลบแบบปลอดภัยพร้อมองค์ประกอบต่างๆ ๓) การฟื้นฟูล้าห้วยค ลิตี ๔) การฟื้นฟูพืนที่รอบโรงแต่งแร่เดิม ๕) การก่อสร้างฝายดักตะกอน ๖) การจัดท้าระบบฐานข้อมูล  ห้วยคลิตี้ ห้องทดลองกระบวนการฟื้นฟู · งบประมาณรวมกว่า 500 ล้านที่ใช้ไปในโครงการฟื้นฟู โดยมีเป้าหมายว่าต้องดำเนินการ ฟื้นฟูคืนสุขภาพ คืนวิถีชีวิต ให้คนในชุมชน

ร้องระงับการฟื้นฟูห้วยคลิตี้ชั่วคราว เหตุผู้รับเหมาทำผิด TOR ทำสายน้ำเป็นพิษอีกรอบ · ชาวคลิตี้ยังเสี่ยงพิษตะกั่ว ชวนบริจาคช่วยชุมชนเฝ้าระวังตะกอนปนเปื้อน ระหว่างฟื้นฟูห้วยคลิตี้ · ศาลให้ คพ ปีการต่อสู้อันยืดเยื้อของชาวกะเหรี่ยงคลิตี้ ต ชะแล อ ทองผาภูมิ จ 18 ปีการต่อสู้อันยืดเยื้อของชาวกะเหรี่ยงคลิตี้ ต ชะแล อ ทองผาภูมิ จ กาญจนบุรี ห้วย ทำให้น้ำขุ่นเทา ปลาตายจำนวน

Quantity:
Add To Cart