#ปลาตะเพียนต้มเค็ม สูตรเด็ด ทำง่าย สไตล์ อ ยิ่งศักดิ์

THB 0.00

สูตร ต้มเค็ม ปลาตะเพียน เศรษฐีป้ายแดง วาไรตี้ปากท้อง ของคนอยากรวย พร้อมเผยไอเดียเด็ดจากคนที่ประสบความสำเร็จ - จะพาไปเปิดสูตรลับวิธีการทำปลาทูต้มเค็ม และปลาตะเพียนต้มเค็ม เปื่อยยันก้าง!

ต้มเค็มปลาตะเพียน เริ่มจากนำปลาตะเพียนมากรีดท้องควักเอาไส้ออกให้หมด สับหาง แต่ไม่ขอดเกล็ด ล้างนํ้าให้สะอาดผึ่งให้สะเด็ดนํ้า นำนํ้าตาลมะพร้าว, นํ้าเปล่า, ดีเกลือ, พริกไทยป่น และนํ้ามะขามเปียกมาต้มทิ้ง  สูตรหวยยี่กี สูตรอร่อยทีเก่าแก่ถึง 50 ปี เป็นที่มาของชื่อร้าน ปลาดุกใบกะเพราควาย หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ใบยี่หร่า ต้มเค็มปลาตะเพียน เลือกซีอปลาแม่นําธรรมชาติมาต้ม

ปริมาณ:
สูตร ต้มเค็ม ปลาตะเพียน
Add to cart

สูตร ต้มเค็ม ปลาตะเพียน เศรษฐีป้ายแดง วาไรตี้ปากท้อง ของคนอยากรวย พร้อมเผยไอเดียเด็ดจากคนที่ประสบความสำเร็จ - จะพาไปเปิดสูตรลับวิธีการทำปลาทูต้มเค็ม และปลาตะเพียนต้มเค็ม เปื่อยยันก้าง!

สูตร 3 ตัว บน ต้มเค็มปลาตะเพียน เริ่มจากนำปลาตะเพียนมากรีดท้องควักเอาไส้ออกให้หมด สับหาง แต่ไม่ขอดเกล็ด ล้างนํ้าให้สะอาดผึ่งให้สะเด็ดนํ้า นำนํ้าตาลมะพร้าว, นํ้าเปล่า, ดีเกลือ, พริกไทยป่น และนํ้ามะขามเปียกมาต้มทิ้ง

สูตรอร่อยทีเก่าแก่ถึง 50 ปี เป็นที่มาของชื่อร้าน ปลาดุกใบกะเพราควาย หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ใบยี่หร่า ต้มเค็มปลาตะเพียน เลือกซีอปลาแม่นําธรรมชาติมาต้ม