คำสั่งตำรวจภูธรภาค ที่ ๑๘๒๕๖๑ - เรื่อง แต่งตั้งว่าที่ยศและแต่งตั้งข้าราชการ

THB 1000.00
ว่า ที่ ยศ

ว่า ที่ ยศ  การเลื่อนยศนายทหารสัญญาบัตรที่มีคุณวุฒิทางการศึกษาสูง ซึ่งดำรงว่าที่ยศ และมีสิทธิที่จะได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้นก่อนกำหนดการรับพระราชทานยศนั้น ๆ ให้ขอเลื่อนยศสูงขึ้นได้ ตามวาระการเลื่อนยศ ข้อ ๘ หลักเกณฑ์ คำสั่งกระทรวงกลาโหมที่ 5012563 ลง 28 เมษายน 2563 เรื่อง เลื่อนยศนายทหารสัญญาบัตร และประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานยศทหารต่ำกว่าชั้นนายพล ลง 28 ธันวาคม 2561 มีข้าราชการ

๔ ๒ การขอเลื่อนยศเป็นว่าที่ยศให้ดำเนินการดังนี้ ๕ ๒ ๑ นายทหารสัญญาบัตรที่รับเงินเดือน ระดับ น ๑ ให้เสนอบัญชี รายชื่อ ผู้มีสิทธิครบถ้วนถึงสำนักงานปลัดกระทรวง ภายในวันที่ ๑๕ ของเดือน แล้วให้สำนัก งาน -แต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร ยศร้อยตำรวจตรีหญิง ตั้งแต่วันที่ 1 ก ย 64 โดยมีคุณวุฒิที่ใช้บรรจุแต่งตั้งนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต -จากนั้นจะใช้ระยะเวลาครองยศ 8 เดือน ได้

เห็นบางที คนใช้ ว่าที่ ตามด้วยยศ ที่คิดว่ามีใช้คือ ว่าที่ร้อยตรี สำหรับพวกจบ ร ด ปี 5 และ ว่าที่สิบตรี จบร ด ปี 3 ใช่ไหมครับ แต่ก็ยังเห็นบางคนใช้ ว่าที่พันตรี ว่าที่ร้อยเอก มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศตํารวจชั้นสัญญาบัตรให้แก่ข้าราชการตํารวจชั้นสัญญาบัตรที่ ยศพระราชทานยศ หนังสือพิมพ์ · กรองสถานการณ์ · วาไรตี้ · กีฬา

Quantity:
Add To Cart