เรียนภาษาอังกฤษที่โบสถ์ pantip - ภาษาอังกิด อ่านไม่ได้ เขียนไม่ได้ จะเริ่ม

THB 0.00

มุม ไบ pantip เมืองฮอตในประเทศอินเดีย และโอกาศทางธุรกิจ อันดับ 1 มหานครมุมไบ GDP = แสนล้านเหรียญสหรัฐ มุม ไบเป็นศูนย์กลางทางการค้าและการท่องเที่ยว เป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดของอินเดีย มีขนาด

1 1 วันในมุมไบ จุดน่าสนใจคือทางใต้ ที่เรียกว่า Coloba ตรงนั้นมี Gate of India สถานีรถไฟ Chhatrapati Shivaji Terminal อาคารมหาวิทยาลัยมุมไบ และตึกอื่น ๆ ซึ่งสวยจนได้รับ มุมไบ อินเดีย ยังมีเมืองมุมไบ เพราะตั้งอยู่บนเกาะซัลเซต และน่าจะกลายมาเป็นเมืองหลวงใหม่ของอินเดีย แทนนิวเดลี 0 0 ความคิดเห็นที่ 2 สมาชิกหมายเลข

ปริมาณ:
มุม ไบ pantip
Add to cart

มุม ไบ pantip เมืองฮอตในประเทศอินเดีย และโอกาศทางธุรกิจ อันดับ 1 มหานครมุมไบ GDP = แสนล้านเหรียญสหรัฐ มุม ไบเป็นศูนย์กลางทางการค้าและการท่องเที่ยว เป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดของอินเดีย มีขนาด

มุมมองคนสายตาเอียง 1 1 วันในมุมไบ จุดน่าสนใจคือทางใต้ ที่เรียกว่า Coloba ตรงนั้นมี Gate of India สถานีรถไฟ Chhatrapati Shivaji Terminal อาคารมหาวิทยาลัยมุมไบ และตึกอื่น ๆ ซึ่งสวยจนได้รับ

อินเดีย ยังมีเมืองมุมไบ เพราะตั้งอยู่บนเกาะซัลเซต และน่าจะกลายมาเป็นเมืองหลวงใหม่ของอินเดีย แทนนิวเดลี 0 0 ความคิดเห็นที่ 2 สมาชิกหมายเลข