ช่างปั้นปูน ปูนปั้นสด 086-126-2107 By Feennaem

THB 0.00

ปั้น ปูน ปูน และเขียนผงเป็นยันต์วิเศษตามตำรับ เช่น ผงมหาราช ผงอิทธิเจ ผงปถมัง เป็นต้น ปั้นแห่งวัดพิกุลซึ่งเป็นสุดยอดพระเกจิดังในยุคนั้น หลังจากที่หลงพ่อจงได้เข้า

ปัจจุบัน ในประเทศไทยยังมีการสร้างงานปูนปั้น เพื่อประดับตกแต่ง อาคารสถานที่ โบสถ์ และวิหาร มีการสืบทอด ถ่ายทอดกันต่อ ๆ มา แต่การสืบทอดยังคงถ่ายทอดรับรู้เฉพาะช่างปั้นปูนในแต่ละกลุ่มช่าง ปั้นสล็อต ม็อคอัพ หล่อเรซิ่น ผลิตงาน รับหล่อไฟเบอร์กลาส; งาน airbrushและงานปั้นโมเดล; งานปั้นปูน หุ่นปูนปั้น รูปปั้นสัตว์; หล่อพระพุทธรูป ปั้นพระพุทธรูป ปั้นพระรูปเหมือน เช่น ปั้นพระพิฆเนศ

ปริมาณ:
ปั้น ปูน
Add to cart

ปั้น ปูน ปูน และเขียนผงเป็นยันต์วิเศษตามตำรับ เช่น ผงมหาราช ผงอิทธิเจ ผงปถมัง เป็นต้น ปั้นแห่งวัดพิกุลซึ่งเป็นสุดยอดพระเกจิดังในยุคนั้น หลังจากที่หลงพ่อจงได้เข้า

ปั้นขลิบไส้ปลา ปัจจุบัน ในประเทศไทยยังมีการสร้างงานปูนปั้น เพื่อประดับตกแต่ง อาคารสถานที่ โบสถ์ และวิหาร มีการสืบทอด ถ่ายทอดกันต่อ ๆ มา แต่การสืบทอดยังคงถ่ายทอดรับรู้เฉพาะช่างปั้นปูนในแต่ละกลุ่มช่าง

ม็อคอัพ หล่อเรซิ่น ผลิตงาน รับหล่อไฟเบอร์กลาส; งาน airbrushและงานปั้นโมเดล; งานปั้นปูน หุ่นปูนปั้น รูปปั้นสัตว์; หล่อพระพุทธรูป ปั้นพระพุทธรูป ปั้นพระรูปเหมือน เช่น ปั้นพระพิฆเนศ