คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล -

THB 1000.00
คิทตี้ ชิชา

คิทตี้ ชิชา  คิทตี้ ชิชา ยังคงปฏิเสธที่จะไม่ให้สัมภาษณ์กรณีรถหรูของนาวินตาร์ถูกก รีดซึ่งตอนนี้อีกฝ่ายคู่กรณีได้เคยประกาศไปแล้วว่าจะดำเนินค ดีให้ถึงที่สุดแต่คิทตี้ก็ได้ให้สื่อสัมภาษณ์ถึงเรื่องสุขภาพที่ไม่ค่ อยดี #VogueItGirl คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล สาวหน้าคมที่มีเสน่ห์แบบธรรมชาติ นักร้อง นักแสดง นางแบบ นักเขียนบทละคร และอดีตสมาชิกวง Kiss Me Five ทั้งหมดนี้คือความสามารถรอบด้านของ

คิทตี้ชิชา หรือ “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” มีผลงานให้ติดตามมา ตั้งแต่ปี 2010 กระทั่งปัจจุบันผ่านมา 14 ปี คิทตี้เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นางแบบ โดดเด่นทุกผลงาน อีกท  ข่าวดารา จำแทบไม่ได้! เปิดภาพล่าสุด คิทตี้ ชิชา เจอทักแรงผอมจนน่าห่วง อีกด้านโต้ เหตุผลที่ต้องผอม!! ---ขอบคุณสำหรับการรับชม--- ไม่พลาดข่าวบันเทิง รวมข่าวดารา นักแสดง

คิทตี้-ชิชา นางเอกใหม่ช่อง GMM25-จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผุดซีรีส์เรื่องใหม่เสิร์ฟคนดู ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงซีรีส์ เด็กใหม่ โดยสาวผู้มารับบทนางเอกได้แก่  22 พ ย 66 เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักแสดง-นางแบบ คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล ซึ่งล่าสุดได้มีภาพของคิทตี้ที่ไปร่วมงานประกาศรางวัลแห่งหนึ่ง

Quantity:
Add To Cart